• เกี่ยวกับคณะ
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
  • บุคลากร
  • หน่วยงานภายใน
  • ข่าวสาร
  • ระบบสารสนเทศ
  • ติดต่อ

ขั้นตอนการบันทึกบทความวิจัยลงหน้าเว็บไซต์คณะ 

ขั้นตอนการบันทึกบทความวิจัยลงหน้าเว็บไซต์คณะ 

1. ไปที่หน้าเว็บไซต์คณะ https://medtech.psu.ac.th/ 

2. กดเลือก ระบบสารสนเทศ และ เลือก เข้าใช้ระบบ Login PSU Passport 

3. กดเลือกรูปไอคอน ระบบข่าวคณะ   เพื่อเพิ่มบทความ

4. กดช่อง เพิ่มข่าว/บทความ ---> กดเลือก ประเภทข่าว เป็น ข่าวงานวิจัย/บทความวิจัย ---> กดเลือก ประเภทย่อย เป็น บทความวิจัย 

5. ใส่ลำดับของบทความ และ ระบุหัวข้อเรื่องบทความที่ต้องเผยแพร่ 
6. ในช่องรายละเอียด อาจารย์สามารถกรอกรายละเอียดบทความวิจัยที่จะเผยแพร่ ได้ทั้งในรูปแบบ พิมพ์ลงช่องรายละเอียด+ภาพ หรือ แนบไฟล์บทความที่บันทึกเป็น Word, PDF, JPG จากคอมพิวเตอร์อาจารย์เอง ดังนี้

6.1 ในกรณี พิมพ์บทความเอง

  สามารถพิมพ์ได้ในช่องรายละเอียดนี้ และ แทรกรูปภาพ 

6.2 ในกรณี แนบไฟล์บทความที่บันทึกเป็น Word, PDF, JPG จากคอมพิวเตอร์อาจารย์เอง 

- กดเลือกที่รูปไอคอน Link  เชื่อมต่อโปรแกรม อิสระ ไอคอน ของ Windows 8 Icon ---> เลือก Upload ---> กดเลือกไฟล์ที่ต้องการแสดงจากเครื่องของอาจารย์ ---> กด Send it to the server ---> กด OK ---> กด OK อีกครั้ง บทความก็จะปรากฏในช่องรายละเอียดนี้ 

6.3 ในกรณี แนบไฟล์บทความจาก Link from Web

- กดเลือกที่รูปไอคอน Link เชื่อมต่อโปรแกรม อิสระ ไอคอน ของ Windows 8 Icon ---> คัดลอก URL มาวางที่่ช่อง Link Info   ---> OK บทความก็จะปรากฏในช่องรายละเอียดนี้ 

7. กำหนดวันเปิด-ปิด และช่วงเวลาที่จะให้เห็นบทความ 

8. กดเพื่อเลือก กำหนดสิทธิ์การเข้าถึง เป็น สำหรับบุคคลภายนอก , กำหนดการแสดงในปฏิทิน เป็น ไม่บันทึกลงปฏิทินคณะ , กำหนดสถานะ เป็น ใช้งาน 

9. กด บันทึกข้อมูล เพื่อทำการบันทึกข้อมูลเป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ 

จัดทำโดย งานวิจัย ณ วันที่ 1 กรกฏาคม 2563

กิจกรรมวันที่
-